Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm và chúc mừng Học viện quản lý xây dựng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Sáng ngày 15/11/2011, đồng chí Trịnh Đình Dũng – Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã tới thăm và chúc mừng Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tới dự buổi gặp mặt, cùng đi với Bộ trưởng còn có các cán bộ lãnh đạo đại diện cho các đơn vị chức năng của Bộ Xây dựng; Ban Giám đốc cùng các cán bộ giảng viên của Học viện AMC.
TDD nha giao Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng thăm và chúc mừng Học viện quản lý xây dựng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đến thăm và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Học viện, PGS.TS Phạm Trọng Mạnh – Giám đốc  Học viện AMC đã báo cáo kết quả đào tạo bồi dưỡng của Học viện trong năm, ông cho biết: “Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị là đơn vị sự nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng thực hiện các chức năng: Tổ chức đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức ngành Xây dựng, cán bộ chính quyền đô thị các cấp, cán bộ, công chức, viên chức tham gia quản lý và hoạt động xây dựng và các chức danh khác theo quy định của pháp luật; Tập huấn phổ biến kiến thức pháp luật ngành Xây dựng; Tổ chức nghiên cứu và ứng dụng các cơ chế chính sách, tiến bộ kỹ thuật, khoa học công nghệ, khoa học quản lý trong các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.
Trong năm, tính đến hết tháng 10/2011, Học viện đã tổ chức đào tạo bồi dưỡng được 193 lớp với số lượng 13.861 học viên đạt 104,32% nhiệm vụ Bộ giao. Cụ thể: Khối đào tạo bồi dưỡng: 116 lớp với 8600 học viên; Khối Tập huấn: 53 lớp với 4.629 học viên; Khối Hợp tác quốc tế: 19 lớp với 554 học viên; Khối Ngoại ngữ: 5 lớp với 78 học viên”.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Học viện đã đạt được. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ trưởng lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các thầy cô, mặc dù gặp nhiều khó khăn vất vả nhưng các thầy giáo, cô giáo luôn là những tấm gương sáng về lương tâm và trách nhiệm, đem tài năng và nhiệt huyết phục vụ cho sự nghiệp đào tạo bồi dưỡng cán bộ của Ngành. Tuy nhiên, đứng trước tình hình nền kinh tế thế giới, kinh tế trong nước còn gặp nhiều khó khăn Bộ trưởng hi vọng trong những năm tiếp theo, Học viện khắc phục khó khăn bám sát mục tiêu Bộ Xây dựng giao, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đào tạo bồi dưỡng  nguồn nhân lực, góp phần nâng cao chất lư­ợng đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của ngành Xây dựng Việt Nam.
Minh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét